Trường Đại học Nam Cần Thơ phối hợp Bệnh viện Đại học Nam Cần Thơ khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ, giảng viên của Trường

Nhằm quan tâm đến sức khỏe của cán bộ, nhân viên, giảng viên của Trường, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, Trường Đại học Nam Cần Thơ trong thời gian qua đã phối hợp với Bệnh viện Đại học Nam Cần Thơ tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ, nhân viên, giảng viên của nhà trường.

kham-suc-khoe-dinh-ky-1 kham-suc-khoe-dinh-ky-2

Chương trình khám sức khỏe được tổ chức định kỳ hàng năm. Các cán bộ được khám tổng quát, bao gồm:

  • Khám lâm sàng các chuyên khoa: Nội khoa, Ngoại khoa, Sản khoa (đối với can bộ nữ), Mắt – Tai Mũi Họng – Răng Hàm Mặt, Da liễu…
  • Xét nghiệm cận lâm sàng: Huyết học, sinh hóa, nước tiểu…
  • Chụp X-quang ngực…

kham-suc-khoe-dinh-ky-3 kham-suc-khoe-dinh-ky-4

Việc tổ chức khám sức khỏe định kỳ là hoạt động thiết thực, ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của Trường Đại học Nam Cần Thơ đến sức khỏe của cán bộ, nhân viên, giảng viên. Đây cũng là cơ hội để các cán bộ được phát hiện sớm các bệnh lý, có biện pháp điều trị kịp thời, góp phần nâng cao sức khỏe, chất lượng cuộc sống và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Song song với đó, Trường Đại học Nam Cần Thơ còn có chính sách ưu đãi cho cán bộ nhân viên, giảng viên, người thân của cán bộ, nhân viên trong hệ sinh thái khi khám và điều trị tại Bệnh viện luôn được áp dụng chính sách ưu đãi từ 10-50% chi phí.

kham-suc-khoe-dinh-ky-5 kham-suc-khoe-dinh-ky-6

Trong thời gian tới, Trường Đại học Nam Cần Thơ sẽ tiếp tục phối hợp với Bệnh viện Đại học Nam Cần Thơ tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ lãnh đạo, giảng viên trong những năm tiếp theo, góp phần nâng cao sức khỏe cho cán bộ, tạo môi trường làm việc tốt nhất cho nhà trường.

kham-suc-khoe-dinh-ky-7 kham-suc-khoe-dinh-ky-8

Bên cạnh đó, nhà trường cũng khuyến khích cán bộ lãnh đạo, giảng viên thường xuyên tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, có chế độ dinh dưỡng hợp lý, hạn chế sử dụng các chất kích thích để bảo vệ sức khỏe bản thân.

Với sự quan tâm của lãnh đạo nhà trường và sự phối hợp chặt chẽ với Bệnh viện Đại học Nam Cần Thơ, tin tưởng rằng sức khỏe của cán bộ lãnh đạo, giảng viên Trường Đại học Nam Cần Thơ sẽ được nâng cao, góp phần xây dựng nhà trường ngày càng phát triển.