Tổng quan

Năng lượng đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự tiến bộ và phát triển của xã hội. Chúng tôi đặt mục tiêu sử dụng các nguồn năng lượng tái tạo và tiết kiệm năng lượng để giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường và sự biến đổi khí hậu. Chúng tôi khuyến khích sự sáng tạo và nghiên cứu trong lĩnh vực năng lượng sạch và bền vững, tạo điều kiện cho việc áp dụng các công nghệ mới và phát triển các giải pháp sáng tạo.

Xem thêm video về Sử dụng năng lượng tái tạo của UNSW (Xem tại đây)

Hành động

Tăng cường sử dụng năng lượng tái tạo nhằm giúp giảm phát thải khí nhà kính và bảo vệ môi trường (xem thêm).

Tiết kiệm năng lượng được thực hiện thông qua việc sử dụng các thiết bị tiết kiệm năng lượng và thay đổi thói quen sử dụng năng lượng (xem thêm).

Đầu tư vào năng lượng hiệu quả sẽ giúp giảm lãng phí năng lượng và tiết kiệm chi phí.

Mục tiêu hướng tới

  • Đến năm 2030, tăng đáng kể tỷ lệ năng lượng tái tạo được sử dụng.
  • Đến năm 2030, tăng gấp đôi tỷ lệ cải thiện hiệu quả năng lượng.
  • Đến năm 2030, tăng cường hợp tác quốc tế để tạo điều kiện tiếp cận nghiên cứu và công nghệ năng lượng sạch, bao gồm năng lượng tái tạo, sử dụng năng lượng hiệu quả và công nghệ nhiên liệu hóa thạch tiên tiến và sạch hơn, đồng thời thúc đẩy đầu tư vào cơ sở hạ tầng năng lượng và công nghệ năng lượng sạch.
Xem thêm các mục tiêu phát triển bền vững

Hãy cùng nhau hành động để xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người!

SDGs cung cấp cho chúng ta một tầm nhìn chung về tương lai mà chúng ta muốn tạo ra. Để đạt được những mục tiêu này, chúng ta cần sự đoàn kết và hành động từ tất cả mọi người, từ các nhà lãnh đạo quốc gia đến các cá nhân trong cộng đồng.

Tin tức và sự kiện

Tìm hiểu thêm